วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

...That I love



1. "ไปเตะบอลไม่บอกเค้าเลยนะ"
"หา เรื่องแค่นี้ต้องบอกด้วยเหรอ"
"เรื่องแค่นี้ แต่มันแสดงถึงความใส่ใจกัน"
"ใจน่ะใส่อยู่แล้ว แต่เค้าก็ต้องมีชีวิตส่วนตัวบ้างนะ"
"มีแต่ชีวิตส่วนตัวแล้วจะมีแฟนไปทำไม"
"ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ"
"ผู้ชายก็ไม่เคยเข้าใจอะไรเลย"

2. "ผมจะไปกับเพื่อนที่ไหนมันก็เรื่องของผม"
"ทำไมต้องใช้คำพูดห่างเหินกับเค้าแบบนั้นล่ะ"
"เพื่อยืนยันว่าผมไม่ใช่นักโทษของคุณ"
"ที่เค้าทำตัวน่ารำคาญแบบนี้ ก็เพราะเค้าแคร์ตัวเองคนเดียวหรอกนะ"
"ถ้ายังรักผม  ก็อย่าแคร์ผม"
"ค่ะ ฉันจะเลิกแคร์คุณ  เพราะฉันยังรักคุณอยู่"
"ครับ  ผมก็รักคุณ"

3. "ตัวเองจ๊ะ  เย็นนี้เค้าไปกินข้าวกับเพื่อน กลับค่ำหน่อยนะ"
"ค่ะ"
"ตัวเองทำอะไรอยู่"
"ทำงานค่ะ"
"ดูเหมือนตัวเองไม่ค่อยแคร์เค้าเลย"
"ฉันแคร์คุณแล้วคุณรำคาญนี่คะ"
"แต่มันก็แสดงให้เค้ารู้ว่าตัวเองยังรักเค้าอยู่"
"ผู้ชายนี่เข้าใจยากจริงๆ"
"ผู้หญิงเองก็ไม่ยอมเข้าใจอะไรเหมือนกัน"

4. "ไปเตะบอลไม่บอกเค้าเลยนะ"
"จะให้เขียนบันทึกกิจกรรมส่งเลยมั้ยจ๊ะ"
"ก็ดีเหมือนกันนะ ฮิฮิ"
"ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ"
"ก็ไม่เห็นต้องมาเข้าใจเลยนี่นา"
"ไม่เข้าใจแต่ก็รักนะ"
"จ้า  รักตัวเองเหมือนกัน"
"แล้วยังแคร์เค้าอยู่มั้ย"
"แคร์แล้วรำคาญหรือเปล่าล่ะ"
"รำคาญแต่ก็อยากให้แคร์"
"แคร์แต่ก็ไม่อยากให้รำคาญ"
"รักตัวเองนะ"
"จ้ะ  เค้าก็รักตัวเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น