วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เสือผู้หญิงมังสวิรัติ




ไม่รู้ว่าเพราะเธอทำ หรือผมเลือกเอง แต่ที่แน่ๆเป็นเพราะเธอ
ผมเลิกล่าเหยื่อ ถอดเขี้ยวถอดเล็บ จะใส่เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ผมจะไม่ใส่แล้วใช้มันกับเธอ
กับเธอคนนี้ ผมไม่อยากให้เธอเห็นเขี้ยวเล็บผม แล้วคิดมาก
"เธอดูซื่อๆ ไร้เดียงสาดีนะ"
ประโยคนี้ทำให้ผม นึกถึงไฮโซชื่อดัง ที่เคยอุปการะค่าเทอมเมื่อหลายปีก่อน
"แต่ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกเหมือนโดนอะไรดึงดูด อะไรบางอย่างจากตัวเธอ"
ประโยคนี้ทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผู้หญิงแก้เหงา ที่เปลี่ยนหน้ากันเข้ามาทุกสองสามวัน
"ฉันยอมรับว่าผู้ชายเข้ามาจีบฉันเยอะ แต่ไม่มีใครทำให้ฉันคิดอะไรได้เหมือนเธอ"
ประโยคนี้ทำให้ผมนึกถึงดาราช่องสามคนหนึ่ง ที่เป็นข่าวคลิปหลุดกับผมจนต้องหายหน้าจากวงการ
"กับเธอฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นลูกแมว เมี้ยว เมี้ยว"
เสียงเมี้ยวๆทำให้ผมนึกถึงลูกแมว...เอ้ย!  ผมไม่ได้พิศวาสลูกแมว
"ฉันเชื่อใจเธอนะ มีเธอคนเดียวที่ฉันกล้าพูดความในใจแบบนี้"
เชื่อใจได้เลย ผมจะไม่ทำให้คุณเสียใจแน่นอน
ที่ผ่านมาเขาขนานนามผมว่่านักรัก แต่อันที่จริงแล้วผมคือนักถูกรัก ผมรักใครไม่เป็น
จนกระทั่งเธอคนนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้การรักผู้หญิงคนหนึ่งนอกจากแม่
ถึงเขี้ยวเล็บเธอจะทำร้ายผม แต่เขี้ยวเล็บผมจะปกป้องเธอ
เมื่อวานนี้คือครั้งสุดท้ายที่ผมหักอกผู้หญิง ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ
ถึงจะผ่านครั้งสุดท้ายมากี่ร้อยครั้ง อย่างไรมันก็ต้องมีครั้งสุดท้ายครั้งแรกบ้างล่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. :D
    เสือมังสวิรัติ
    ขำ

    คมคายนะจ้ะ
    ประโยคสุดท้าย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณที่อ่านนะครับพี่จัส ^ ^

    ตอบลบ