วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวขี่เสือ



นี่ก็เป็นผู้ชายอีกรายที่ฉันจะจัดการให้อยู่หมัดคาอุ้งเล็บ  อุ้งเล็บเสือล่าผู้ชายอย่างฉัน
ชายหนุ่มตรงหน้าฉัน  เขาก็เสือผู้หญิง ฉันดูออก
ฉันเล่นบทสาวใสๆ  เหยื่อไร้พิษภัย  พอตายใจ   เสือล่าผู้ชายก็จะขย้ำหัวใจเสือผู้หญิง
"เธอดูซื่อๆ ไร้เดียงสาดีนะ"
เสือผู้หญิงหลายคนหลงกลไม้นี้  ทำให้เขาประมาท ไม่ทันคิดว่าเราเห็นเขี้ยวเห็นเล็บเขาหมดแล้ว
"แต่ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกเหมือนโดนอะไรดึงดูด อะไรบางอย่างจากตัวเธอ"
ชายที่อยู่ในช่วงต้องการความรักเจอประโยคนี้เป็นอันต้องเนื้อเต้นระริก เผลอใจให้ฉันเกินครึ่ง
"ฉันยอมรับว่าผู้ชายเข้ามาจีบฉันเยอะ แต่ไม่มีใครทำให้ฉันคิดอะไรได้เหมือนเธอ"
ประโยคนี้ใช้ลูบหลัง พอเขามั่นใจจะได้เป็นฝ่ายรุกเองเสียที  ฉันจะได้ไม่ต้องเสียเวลา
"กับเธอฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นลูกแมว เมี้ยว เมี้ยว"
ประโยคนี้ฉันใช้พรางตัวเองเป็น เสือสาวในร่างลูกแมวน้อย
"ฉันเชื่อใจเธอนะ มีเธอคนเดียวที่ฉันกล้าพูดความในใจแบบนี้"
คำพูดประโยคนี้ฉันเคยพูดให้กับชายคนแรกที่ฉันเผลอใจรักหมดใจ   แต่สุดท้ายฉันก็เป็นแค่ของตายให้เขาย่ำยี
ฉันขอใช้ประโยคนี้เอาคืนกับผู้ชายทั้งหลาย  ไอ้พวกที่อยากมีคู่  อยากอย่างว่าจนตัวสั่น
ฉันภูมิใจที่เป็นเสือผู้ชาย   เพื่อนๆอิจฉาในตัวฉัน  ฉันในอดีตก็ยังอิจฉาในสิ่งที่ฉันเป็นตอนนี้
แต่ฉันยอมรับ  มีแวบหนึ่ง  แววตาที่ดูเหมือนจริงใจของเขาคู่นี้  ทำให้ฉันใจอ่อน
แต่ไม่มีวันเสียหรอก  ฉันได้บทเรียนมาพอแล้ว  ครั้งแรกที่ฉันเผลอใจรักคือครั้งสุดท้ายที่ฉันจะเสียใจ
ฉันจะเป็นเสือที่ไม่ยอมลงจากหลังเสือตลอดไป
 ถึงจะโหยหารักแท้แค่ไหนก็เถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น