วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

มาเบากบาลกับ idance กันดีก่า



หลังจากที่หลายวันนี้ผมเอาแต่ทำหน้าเครียด เบ่งสมอง เผื่อจะเป็นนักวิชาการกับเขาได้บ้าง ก็รู้ว่าเหนื่อยหัวและไม่เหมาะกับตัวเอง
การอยู่ในโลกนี้ ขนาด(สมอง)ไม่สำคัญครับ สำคัญที่ลีลาการตักตวงความสุข
ความสุขคือเป้าหมายหลักของมวลมนุษยชาติ ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรที่ลึกระดับอภิปรัชญา ความง๊องแง๊งก็สร้างความสุขให้เราได้
ยิ่งเรียนสูง ยิ่งเจริญก้าวหน้า ก็เหมือนยิ่งอ้อมไกลกว่าจะถึงความสุข
ความง๊องแง๊งอาจจะเป็นแก่นสารของชีวิตก็ได้

วันนี้ผมรู้สึกว่าอยากทำอะไรสักอย่างนอกเหนือจากสิ่งที่หนักสมอง จู้ๆก็นึกอยากลองเต้น cover music video เกาหลีขึ้นมา
เสริชไปเสริชมาก็ไปเจอกับ idance เข้าครับ เป็นตัวการ์ตูนanimationที่มาเต้น cover โชว์ให้เราดู ด้วยมุมกล้องมุมเดียวไม่มีการตัดไปหาหน้าหล่อๆ หรือทรวดทรงอู้วว้าว ทำให้สะดวกแก่การลองทำตาม ใครที่สนใจก็ง่ายๆครับ เข้าเว็บ youtube แล้วเสริชคำว่า idance จะมีanimationของมิวสิควีดีโอดังๆ มากมาย

ในมิวสิคเขาก็มีสองมือสองเท้าเหมือนเรา แต่ทำไมเราลองทำตามเขาแล้วมันออกมาทะแม่งๆก็ไม่รู้
วันนี้ผมลองฝึกท่า ปลาไหล sorry sorry หน้าคอมพ์
เด็กบ้านตรงข้ามดันมาเห็นเข้าหัวเราะก๊าก ชี้นิ้วแล้วก็ตะโกนบอกต่อๆให้เพื่อนมาดู ราวกับพบสิ่งมีชีวตประหลาดจากนอกโลก
ผมคงไม่กล้าออกจากบ้านไปอีกหลายวัน T_T

ว่างๆก็ลองเต้นกันนะครับ เป็นการออกกำลังกายและช่วยบรรเทาอาการเงอะงะงุ่มง่าม(น่าจะอ่ะนะ) ซ้ำยังคลายเครียด ถ้ายังไม่โปรก่อนเต้นก็มองดูรอบๆตัวก่อนนะครับว่ามีใครดูอยู่หรือเปล่า ขอให้สนุกกันเด้อครับ อิอิ

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบดูคนเต้นมากกว่านะ
    เพราะเวลาเต้นเองแล้วรู้สึกสังเวจตัวเอง =w="

    ตอบลบ