วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

...รู้ว่าผมรู้ว่า...






ผมยืนมองเพชรสิบเอ็ดกะรัต
คนขายเพชรไม่ต้อนรับผม
แกรู้ว่าผมรู้
ว่าผมไม่มีเงินซื้อมัน

ผมนั่งมองสาวสวยโต๊ะตรงข้าม
สาวสวยไม่สนใจผม
หล่อนรู้ว่าผมรู้
ว่าผมไม่กล้าเข้าไปคุย

ผมก้มมองหมาข้างถนน
หมาข้างถนนไม่กลัวผม
มันรู้ว่าผมรู้
ว่าผมไม่มีอำนาจ

ผมจ้องมองตัวผมในกระจก
ผมในกระจกไม่ยอมยิ้ม
ผมรู้ว่าผมรู้
ว่าผมไม่มีความสุข

ผมหลับตามองตัวผมในอุดมคติ
ผมในอุดมคติส่งมือมาให้
เขารู้ว่าผมรู้
ว่าผมเป็นเขาได้

ผมลองมองตัวเองในตอนนี้ใหม่
สายตาที่ทุกคนมองผมล้วนเปลี่ยนไป
ทุกคนรู้ว่าผมรู้
ว่าผมรู้ว่าผมเป็นใคร

2 ความคิดเห็น:

  1. เจ๋ง

    เก่งมาก

    ความคิดดี ถ่ายทอดดี

    ค่ะน้องมีน

    ^^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณที่อ่านและติชมนะครับ พี่จัส ^ ^

    ตอบลบ